baby-cuatoi
  • Nhà bóng Mickey lớn BBT Global 320113
  • Nhà bóng Mickey lớn BBT Global 320113
  • Nhà bóng Mickey lớn BBT Global 320113

Nhà bóng Mickey lớn BBT Global 320113

(1 đánh giá)
Chia sẻ tới : Chia sẻ
Số bán : 999
Thương hiệu : BBT Global | SKU :
Còn hàng

Giá tại : 839.000₫

✪ Hãng sản xuất : BBT Global

✪ Kích thước : 120x120x145 (cm)

✪ KHUYẾN MẠI : 100 bóng BBT Global

✪ Đồ chơi chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu,có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng, NK và PP bởi cty BBT Việt Nam, số 1 về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, thiết bị giáo dục và thiết bị khu vui chơi giải trí, website:babycuatoi.vn- thietbivuichoi.vn

Số lượng :
-
+

Hotline: 

- 1800.6598 (Miễn phí)

0868.246.246 (Viettel)

0948.196.996 (VinaPhone)

0898.599.588 (MobiFone)

- Bán buôn và dự án 0936.323.066

Email: Banbuonbbt@gmail.com

1900.6089 (Bảo hành, phản ánh)

Khuyến mại

1. Giảm giá còn 60.000đ/50 bóng BBT Global khi mua kèm nhà bóng 

2. FREE SHIP TOÀN QUỐC (từ ngày 29.6-30.7)

- FREE Ship hỏa tốc đơn từ 500K bán kính 8km

- FREE Ship qua bưu điện với đơn từ 300K (5% không quá 100K)

3. Khách hàng mua các sản phẩm đồ chơi trẻ em và sản phẩm của INTEX trên website https://babycuatoi.vn hoặc website https://intex.vn  hoặc website https://intexvietnam.vn được hưởng chương trình khuyến mại đặc biệt theo giá trị đơn hàng và các chương trình khuyến mại khác kèm theo. Chương trình cũng áp dụng cho các khách hàng mua trực tiếp tại hệ thống cửa hàng và khách hàng đặt hàng online. Chi tiết click tại đây

Mô tả sản phẩm

✪ KM: TẶNG 100 BÓNG NHỰA CHÍNH HÃNG BBT GLOBAL CÓ LÔ GÔ DẬP NỔI TRÊN SẢN PHẨM (TƯƠNG ĐƯƠNG 100 BÓNG NHỰA ĐƯỜNG KÍNH 6 CM TRÊN THỊ TRƯỜNG )

BÓNG NHỰA BBT GLOBAL

* ĐẶC ĐIỂM NHÀ BÓNG CÔNG CHÚA LỚN BBT GLOBAL 320112

Xuất xứ

 BBT Global

Kích thước (cm)

 120x120x145 (cm)

Khối lượng hộp

 3 kg

Chất liệu

 Chất liệu vải dù có khung thép dẻo

Màu sắc

 Như trong hình

Độ tuổi

 6 tháng - 12 tuổi

Bộ sản phẩm

 1 lều bóng + 1 tem hàng chính hãng + 1 phiếu bảo hành

Hướng dẫn sử dụng

  Khi bỏ sản phẩm ra khỏi túi đựng, lều bóng sẽ tự bung thành hình.

 
✪ Đồ chơi an toàn nhà bóng chất lượng cao được sản xuất theo Tiêu chuẩn Châu Âu,có chứng nhận của Tổng cục TCĐL Chất lượng, NK và PP bởi cty BBT Việt Nam, số 1 về đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé an toàn, thiết bị giáo dục và thiết bị khu vui chơi giải trí, website:babycuatoi.vn thietbivuichoi.vn✪ Sản phẩm lều bóng, nhà bóng của có khung bằng thép dẻo, tự bung ra khi sử dụng và dễ dàng gập lại gọn gàng, thuận tiện cho việc sử dụng, cất giữ và mang đi du lịch. Đồ chơi cho bé nhà bóng lều bóng công chúa lớn nằm trong túi đựng có quai xách thích hợp là một món quà thật sang trọng và ý nghĩa cho con yêu mỗi dịp đặc biệt.

nha-bong-mickey-lon-bbt-global-320113

✪ LỢI ÍCH CỦA SẢN PHẨM NHÀ BÓNG, LỀU BÓNG CHO BÉ YÊU

Nhà bóng, lều bóng công chúa lớn thiết kế kiểu dáng rộng rãi, màu sắc đẹp, tạo một không gian vui chơi thật thoải mái cho bé, giúp các bé gắn kết khi nô đùa cùng với nhau cũng như tăng cường khả năng diễn đạt, lối kể chuyện, nhập vai, ... khi chơi đùa và kích thích bé thỏa sức tưởng tượng hóa thân thành những nhân vật ngộ nghĩnh trên chuyến tàu hỏa di động. Các mẹ có thể lựa chọn mẫu nhà bóng lều bóng hình Mickey cùng kích thước màu xanh cho bé trai.

Nhà banh cho trẻ là món đồ chơi tăng cường sự khả năng vận động, sự khéo léo và tính tỷ mỷ của trẻ với các trò chơi luồn lách cũng như ném bóng rổ. Bé vui hơn, ăn khỏe hơn và phát triển toàn diện hơn, tránh các nguy cơ béo phì.

Nhà bóng, lều bóng giúp bé phát triển tư duy, nhanh nhẹn, thông minh, hòa nhập và tự tin hơn trong cuộc sống.

KDCL-1

 

3 LÝ DO KHÁCH HÀNG TIN DÙNG ĐỒ CHƠI CHO BÉ TẠI BABYCUATOI.VN

1. 100% đồ chơi trẻ em của công ty BBT Việt Nam phân phối qua website babycuatoi.vn là đồ chơi được nhập khẩu theo tiêu chuẩn xuất khẩu châu Âu, nhựa nguyên sinh an toàn đã qua kiểm định chất lượng và đã được chứng nhận hợp quy. Các TCCL được đăng tải đầy đủ trên website của công ty và giá bán đã bao gồm thuế VAT.

2. Giá cả luôn là rẻ nhất so với cùng chất lượng sản phẩm: Có thể bạn tìm thấy ở 1 nơi nào đó sản phẩm tương tự đồ chơi tại babycuatoi.vn nhưng không thể có giá rẻ hơn với cùng chất lượng sản phẩm, nếu bạn thấy giá rẻ hơn hoặc tương đương của babycuatoi.vn, thì chưa chắc đã là hàng chất lượng xuất khẩu mà có thể là hàng nội địa nhập lậu qua biên giới chưa được kiểm định với chất lượng kém hơn. Bạn hãy kiểm tra bằng cách yêu cầu bên đó chứng minh bằng giấy chứng nhận chất lượng và yêu cầu xuất hóa đơn VAT ngay khi giao hàng kể cả bạn là khách hàng cá nhân nhé.  Ngoài ra, Công ty còn có rất nhiều chương trình khuyến mại tặng quà cho các khách hàng nhất là những dịp đặc biệt

3. Đồ chơi cho bé phong phú và đa dạng: Hiện với hàng chục ngàn mẫu đồ chơi cho bé có sẵn nhưng Công ty luôn không ngừng phát triển và mở rộng những dòng hàng đồ chơi trẻ em mới nhất, HOT nhất và chất lượng nhất để cung cấp cho con bạn. Nếu bạn chưa biết mua cho con mình đồ chơi gì, hãy vào babycuatoi.vn để tìm những đồ chơi an toàn mà con bạn thích.

Với những lý do trên mà đồ chơi trẻ em, đồ chơi cho bé do Công ty BBT Việt Nam phân phối tại website: babycuatoi.vn luôn chiếm được sự tin tưởng tuyệt đối từ các cha mẹ. Các cha mẹ hoàn toàn yên tâm rằng mình đã mua cho con đồ chơi an toàn với giá cả cực kỳ hợp lý. Hãy phân biệt đồ chơi an toàn mà Công ty BBT Việt Nam phân phối qua hệ thống các chi nhánh và đại lý bằng tem phụ có phần in mầu theo mẫu dưới đây:

tem phu 2

CÔNG TY BBT VIỆT NAM - CHẤT LƯỢNG + GIÁ CẢ + UY TÍN KHẲNG ĐỊNH THƯƠNG HIỆU SỐ 1 VỀ ĐỒ CHƠI TRẺ EM, ĐỒ CHƠI AN TOÀN, THIẾT BỊ GIÁO DỤC VÀ THIẾT BỊ KHU VUI CHƠI GIẢI TRÍ

WEBSITE: BABYCUATOI.VN - THIETBIVUICHOI.VN

banner tư vấn và đặt hàng

Xem thêm nội dung
Bình luận và đánh giá

5/5

1 đánh giá và nhận xét

5 sao
1
4 sao
0
3 sao
0
2 sao
0
1 sao
0

Viết đánh giá

Đánh giá

Thêm ảnh

TThanh Tùng

Tuyệt vời

Sản phẩm đã xem

Copyright © 2019 babycuatoi.vn Alright reversed. Designed by Sudo

Điều khoản sử dụng Chính sách bảo mật

1800.6598

Chat với chúng tôi qua zalo

Chat ngay để nhận tư vấn

Thành công

Thất bại

Hệ thống gặp lỗi, vui lòng thử lại sau